|  1 | 
                         รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 31 มี.ค. 2568 ] | 30  |   
 
                        |  2 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 28 มี.ค. 2568 ] | 35  |   
 
                        |  3 | 
                         การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568  | 
                          | 
                         [ 28 มี.ค. 2568 ] | 39  |   
 
                        |  4 | 
                         รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  | 
                          | 
                         [ 9 ม.ค. 2568 ] | 43  |   
 
                        |  5 | 
                         รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  | 
                          | 
                         [ 15 ต.ค. 2567 ] | 48  |   
 
                        |  6 | 
                         รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 15 ต.ค. 2567 ] | 41  |   
 
                        |  7 | 
                         รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 1 ต.ค. 2567 ] | 56  |   
 
                        |  8 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 24 ก.ย. 2567 ] | 59  |   
 
                        |  9 | 
                         	รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 24 ก.ย. 2567 ] | 25  |   
 
                        |  10 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบ ๖ เดือน  | 
                          | 
                         [ 2 เม.ย. 2567 ] | 61  |   
 
                        |  11 | 
                         รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 21 มี.ค. 2567 ] | 56  |   
 
                        |  12 | 
                         การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  | 
                          | 
                         [ 21 มี.ค. 2567 ] | 58  |   
 
                        |  13 | 
                         รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  | 
                          | 
                         [ 9 ม.ค. 2567 ] | 63  |   
 
                        |  14 | 
                         การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 6 ต.ค. 2566 ] | 68  |   
 
                        |  15 | 
                         รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 4 ต.ค. 2566 ] | 62  |   
 
                        |  16 | 
                         รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 3 ต.ค. 2566 ] | 68  |   
 
                        |  17 | 
                         รายงานผลดำเนินการการรับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายต่อต้านการรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการงดรับของขวัญ ของที่ระลึก ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 3 ต.ค. 2566 ] | 61  |   
 
                        |  18 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 25 ก.ย. 2566 ] | 59  |   
 
                        |  19 | 
                         รายงานผลดำเนินการการรับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายต่อต้านการรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการงดรับของขวัญ ของที่ระลึก ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 3 เม.ย. 2566 ] | 112  |   
 
                        |  20 | 
                         การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 3 เม.ย. 2566 ] | 104  |   
 
                        |  21 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 3 เม.ย. 2566 ] | 120  |   
 
                        |  22 | 
                         รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 3 เม.ย. 2566 ] | 116  |   
 
                        |  23 | 
                         รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 3 เม.ย. 2566 ] | 110  |   
 
                        |  24 | 
                         การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ อบต.ช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  | 
                          | 
                         [ 28 มี.ค. 2566 ] | 120  |   
 
                        |  25 | 
                         รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  | 
                          | 
                         [ 11 ต.ค. 2565 ] | 119  |   
 
                        |  26 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 11 ต.ค. 2565 ] | 148  |   
 
                        |  27 | 
                         รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  | 
                          | 
                         [ 6 ต.ค. 2565 ] | 102  |   
 
                        |  28 | 
                         แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับและความโปร่งใสของ อบต.ช่อระกา ประจำปี 2566-2570  | 
                          | 
                         [ 10 ส.ค. 2565 ] | 170  |   
 
                        |  29 | 
                         รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 1 เม.ย. 2565 ] | 243  |   
 
                        |  30 | 
                         รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  | 
                          | 
                         [ 1 เม.ย. 2565 ] | 256  |   
 
                        |  31 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 1 เม.ย. 2565 ] | 234  |   
 
                        |  32 | 
                         รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ (รอบ ๖ เดือน)  | 
                          | 
                         [ 1 เม.ย. 2565 ] | 248  |   
 
                        |  33 | 
                         รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕  | 
                          | 
                         [ 1 เม.ย. 2565 ] | 215  |   
 
                        |  34 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 15 พ.ย. 2564 ] | 208  |   
 
                        |  35 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  | 
                          | 
                         [ 12 พ.ย. 2564 ] | 226  |   
 
                        |  36 | 
                         การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  | 
                          | 
                         [ 1 พ.ย. 2564 ] | 216  |   
 
                        |  37 | 
                         รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - กันยายน 2564)  | 
                          | 
                         [ 7 ต.ค. 2564 ] | 241  |   
 
                        |  38 | 
                         รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  | 
                          | 
                         [ 1 ต.ค. 2564 ] | 218  |   
 
                        |  39 | 
                         รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  | 
                          | 
                         [ 1 ต.ค. 2564 ] | 213  |   
 
                        |  40 | 
                         แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  | 
                          | 
                         [ 11 พ.ค. 2564 ] | 202  |   
 
                        |  41 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (พ.ศ.2561-2564) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 8 เม.ย. 2564 ] | 242  |   
 
                        |  42 | 
                         รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  | 
                          | 
                         [ 19 มี.ค. 2564 ] | 187  |   
 
                        |  43 | 
                         รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)  | 
                          | 
                         [ 18 มี.ค. 2564 ] | 192  |   
 
                        |  44 | 
                         ประกาศหลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา  | 
                          | 
                         [ 16 ต.ค. 2563 ] | 208  |   
 
                        |  45 | 
                         รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563  | 
                          | 
                         [ 6 ต.ค. 2563 ] | 253  |   
 
                        |  46 | 
                         คู่มือการปฏิบัติงานขบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ  | 
                          | 
                         [ 5 ต.ค. 2563 ] | 244  |   
 
                        |  47 | 
                         คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์  | 
                          | 
                         [ 5 ต.ค. 2563 ] | 216  |   
 
                        |  48 | 
                         รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงาน และเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563  | 
                          | 
                         [ 5 ต.ค. 2563 ] | 242  |   
 
                        |  49 | 
                         รายงานสรุปเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563  | 
                          | 
                         [ 5 ต.ค. 2563 ] | 182  |   
 
                        |  50 | 
                         รายงานสรุปเรื่องการรับร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2563  | 
                          | 
                         [ 5 ต.ค. 2563 ] | 192  |   
 
                        |  51 | 
                         คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์  | 
                          | 
                         [ 5 ต.ค. 2563 ] | 196  |   
 
                        |  52 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 เดือน  | 
                          | 
                         [ 2 ต.ค. 2563 ] | 236  |   
 
                        |  53 | 
                         รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563  | 
                          | 
                         [ 8 พ.ค. 2563 ] | 195  |   
 
                        |  54 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน  | 
                          | 
                         [ 23 เม.ย. 2563 ] | 207  |   
 
                        |  55 | 
                         รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓  | 
                          | 
                         [ 10 เม.ย. 2563 ] | 200  |   
 
                        |  56 | 
                         รายงานสรุปผลการรับเรื่องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓  | 
                          | 
                         [ 10 เม.ย. 2563 ] | 186  |   
 
                        |  57 | 
                         รายงานสรุปการร้องเรียน/ร้องทุกข์เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ  | 
                          | 
                         [ 12 พ.ย. 2562 ] | 184  |   
 
                        |  58 | 
                         รายงานสรุปการร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒  | 
                          | 
                         [ 12 พ.ย. 2562 ] | 182  |   
 
                        |  59 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562  | 
                          | 
                         [ 15 พ.ค. 2562 ] | 184  |   
 
                        |  60 | 
                         ประกาศเรื่องมาตรการป้องกันความขัดแย้งหาผลประโยชน์ หรือผลประโยชน์ทับซ้อน และการให้หรือรับสินบน  | 
                          | 
                         [ 22 เม.ย. 2562 ] | 174  |   
 
                        |  61 | 
                         ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ  | 
                          | 
                         [ 18 เม.ย. 2562 ] | 184  |   
 
                        |  62 | 
                         ประกาศให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม  | 
                          | 
                         [ 18 เม.ย. 2562 ] | 272  |   
 
                        |  63 | 
                         ประกาศมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ  | 
                          | 
                         [ 18 เม.ย. 2562 ] | 215  |   
 
                        |  64 | 
                         ประกาศมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง  | 
                          | 
                         [ 18 เม.ย. 2562 ] | 186  |   
 
                        |  65 | 
                         รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562  | 
                          | 
                         [ 12 เม.ย. 2562 ] | 196  |   
 
                        |  66 | 
                         ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต  | 
                          | 
                         [ 11 ก.พ. 2562 ] | 191  |   
 
                        |  67 | 
                         รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561  | 
                          | 
                         [ 12 พ.ย. 2561 ] | 176  |   
 
                        |  68 | 
                         รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561  | 
                          | 
                         [ 12 พ.ย. 2561 ] | 183  |   
 
                        |  69 | 
                         รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๑  | 
                          | 
                         [ 16 ต.ค. 2561 ] | 178  |   
 
                        |  70 | 
                         ผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐  | 
                          | 
                         [ 4 ต.ค. 2560 ] | 177  |   
 
                        |  71 | 
                         แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑   | 
                          | 
                         [ 22 พ.ค. 2560 ] | 191  |   
 
                        |  72 | 
                         แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต  ๔  ปี  (พ.ศ. ๒๕๖๑   | 
                          | 
                         [ 22 พ.ค. 2560 ] | 170  |   
 
                        |  73 | 
                         	แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑   | 
                          | 
                         [ 22 พ.ค. 2560 ] | 226  |   
 
                        |  74 | 
                         แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑   | 
                          | 
                         [ 22 พ.ค. 2560 ] | 218  |   
 
                        |  75 | 
                         แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑   | 
                          | 
                         [ 22 พ.ค. 2560 ] | 177  |   
 
                        |  76 | 
                         ช่องทางการร้องเรียนการทุจริต  | 
                          | 
                         [ 3 ต.ค. 2559 ] | 187  |   
 
                        |  77 | 
                         คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์  | 
                          | 
                         [ 3 ต.ค. 2559 ] | 199  |   
 
                        |  78 | 
                         ขั้นตอนการรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน  | 
                          | 
                         [ 1 ต.ค. 2558 ] | 187  |