1 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 15 ต.ค. 2567 ] | 8 |
2 |
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน |
|
[ 15 ต.ค. 2567 ] | 10 |
3 |
รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน |
|
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 8 |
4 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน |
|
[ 24 ก.ย. 2567 ] | 9 |
5 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบ ๖ เดือน |
|
[ 2 เม.ย. 2567 ] | 20 |
6 |
รายงานสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน |
|
[ 21 มี.ค. 2567 ] | 22 |
7 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 21 มี.ค. 2567 ] | 27 |
8 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 9 ม.ค. 2567 ] | 27 |
9 |
การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน |
|
[ 6 ต.ค. 2566 ] | 33 |
10 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน |
|
[ 4 ต.ค. 2566 ] | 29 |
11 |
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน |
|
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 31 |
12 |
รายงานผลดำเนินการการรับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายต่อต้านการรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการงดรับของขวัญ ของที่ระลึก ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน |
|
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 23 |
13 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน |
|
[ 25 ก.ย. 2566 ] | 28 |
14 |
รายงานผลดำเนินการการรับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายต่อต้านการรับสินบนเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในการงดรับของขวัญ ของที่ระลึก ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 81 |
15 |
การรายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 74 |
16 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 85 |
17 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 80 |
18 |
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 69 |
19 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ อบต.ช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 28 มี.ค. 2566 ] | 83 |
20 |
รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 11 ต.ค. 2565 ] | 81 |
21 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน |
|
[ 11 ต.ค. 2565 ] | 105 |
22 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 6 ต.ค. 2565 ] | 70 |
23 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับและความโปร่งใสของ อบต.ช่อระกา ประจำปี 2566-2570 |
|
[ 10 ส.ค. 2565 ] | 110 |
24 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
|
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 202 |
25 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 196 |
26 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
|
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 193 |
27 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ (รอบ ๖ เดือน) |
|
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 220 |
28 |
รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ |
|
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 186 |
29 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน |
|
[ 15 พ.ย. 2564 ] | 173 |
30 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 12 พ.ย. 2564 ] | 188 |
31 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 1 พ.ย. 2564 ] | 175 |
32 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - กันยายน 2564) |
|
[ 7 ต.ค. 2564 ] | 209 |
33 |
รายงานสรุปการร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานและเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของ อบต.ช่อระก่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 188 |
34 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 180 |
35 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 11 พ.ค. 2564 ] | 164 |
36 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (พ.ศ.2561-2564) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน |
|
[ 8 เม.ย. 2564 ] | 208 |
37 |
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 19 มี.ค. 2564 ] | 158 |
38 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) |
|
[ 18 มี.ค. 2564 ] | 156 |
39 |
ประกาศหลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา |
|
[ 16 ต.ค. 2563 ] | 172 |
40 |
รายงานสถิติการรับเรื่องแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่อระกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
[ 6 ต.ค. 2563 ] | 215 |
41 |
คู่มือการปฏิบัติงานขบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 208 |
42 |
คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 177 |
43 |
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงาน และเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 208 |
44 |
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 153 |
45 |
รายงานสรุปเรื่องการรับร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 162 |
46 |
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 161 |
47 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 เดือน |
|
[ 2 ต.ค. 2563 ] | 203 |
48 |
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
[ 8 พ.ค. 2563 ] | 153 |
49 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน |
|
[ 23 เม.ย. 2563 ] | 163 |
50 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ |
|
[ 10 เม.ย. 2563 ] | 160 |
51 |
รายงานสรุปผลการรับเรื่องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ |
|
[ 10 เม.ย. 2563 ] | 155 |
52 |
รายงานสรุปการร้องเรียน/ร้องทุกข์เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ |
|
[ 12 พ.ย. 2562 ] | 156 |
53 |
รายงานสรุปการร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ |
|
[ 12 พ.ย. 2562 ] | 146 |
54 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
|
[ 15 พ.ค. 2562 ] | 149 |
55 |
ประกาศเรื่องมาตรการป้องกันความขัดแย้งหาผลประโยชน์ หรือผลประโยชน์ทับซ้อน และการให้หรือรับสินบน |
|
[ 22 เม.ย. 2562 ] | 145 |
56 |
ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
|
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 150 |
57 |
ประกาศให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม |
|
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 205 |
58 |
ประกาศมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ |
|
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 175 |
59 |
ประกาศมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
[ 18 เม.ย. 2562 ] | 151 |
60 |
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
|
[ 12 เม.ย. 2562 ] | 157 |
61 |
ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต |
|
[ 11 ก.พ. 2562 ] | 155 |
62 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
|
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 150 |
63 |
รายงานสรุปการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
|
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 151 |
64 |
รายงานผลการดำเนินงานแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๑ |
|
[ 16 ต.ค. 2561 ] | 152 |
65 |
ผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐ |
|
[ 4 ต.ค. 2560 ] | 148 |
66 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
|
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 162 |
67 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
|
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 145 |
68 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
|
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 194 |
69 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
|
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 185 |
70 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ |
|
[ 22 พ.ค. 2560 ] | 151 |
71 |
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริต |
|
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 159 |
72 |
คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 159 |
73 |
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน |
|
[ 1 ต.ค. 2558 ] | 155 |